Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Quy định lựa chọn bàn bóng bàn của liên đoàn thể dục thể thao Việt Nam.

Quy định lựa chọn bàn bóng bàn của liên đoàn thể dục thể thao Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở phân phối bàn bóng bàn .Câu hỏi mà khách hàng băn khoăn ở đây " bàn bóng bàn như thế nào thì được tham gia thi đấu " Đâu phải loại bàn nào cũng được đưa vào để thi đấu đúng không ạ. Tùy vào từng chất lượng mặt gỗ mà , kích thước chiều cao để khách hàng lựa chọn đúng trên tiêu chí của mình.
Bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu
Bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu

Quy định lựa chọn bàn bóng bàn:

Mặt bàn bóng bàn  phải có mầu sẫm đồng đều và mờ, xung quanh mặt bàn bóng bàn cao cấp  có một đường vạch kẻ trắng rộng 2cm, mỗi vạch theo chiều dài 2m74 của bàn gọi là đường biên dọc, mỗi vạch theo chiều rộng 1m52 của bàn gọi là đường biên ngang (đường cuối ban bong ban).
Mặt  Bàn bóng bàn tiêu chuẩn không bao gồm các cạnh bên của mặt bàn

bàn bóng bàn  thi đấu có thể làm bằng bất cứ chất liệu nào và phải có một độ nảy đồng đều khoảng 23cm khi để quả bóng tiêu chuẩn rơi từ độ cao 30cm xuống mặt bàn đó.

Mặt bàn bóng bàn giá rẻ được chia thành 2 phần bằng nhau bởi một cái lưới thẳng đứng song song với đường cuối bàn và căng suốt trên toàn bộ diện chia đôi hai bên phần bàn.

Để đánh đôi, mỗi phần mặt bàn bóng bàn tiêu chuẩn lại chia thành 2 phần nhỏ bằng nhau bởi một đường vạch giữa màu trắng rộng 3mm song song với các đường biên dọc. Đường vạch giữa được coi như thuộc về phần bên phải của mỗi nửa bàn

Liên hệ : 0966 789 588 để được tư vấn miễn phí bạn nhé. 
Phân phối trên toàn quốc : Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Bắc giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang....